บอลออนไลน์

ผลพวงสิ่งแรกที่เกิดขึ้นเลยเป็นการหยุดพักอย่างงี้ส่งผลกับนักกีฬาที่เตรียมพร้อมมาตลอด บางโอกาสมเริ่มปรีฤดูกาลกันตั้งแต่ท้ายปีที่แล้ว ตลอดมาจนกระทั่งจนถึงเปิดฤดู

ซึ่งพอเพียงจำเป็นต้องพักในช่วงเวลาที่เกือบจะพอๆกับตอนปิดฤดู ทำให้สภาพร่างกายขาดความเกี่ยวเนื่อง ราวกับกลับมาเริ่มตอนปรีฤดูกาลกันใหม่อีกรอบหนึ่ง

ผลพวงถัดมาเป็นเรื่องของโปรแกรมการประลอง ที่จะหายไปถึง 4 เกมในตอนช่วงเวลาที่พักไป 45 วัน ถ้าว่าการประลองนั้นจำเป็นจะต้องจัดให้จบลงในช่วงเดิมเป็นสิ้นเดือนต.ค.

ด้วยความที่ภายหลังจากจบตุลาคม จะเข้าสู่ตอนการแข่งขันชิงชัยระดับกลุ่มชาติหรือ “สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติเดย์” ตอนระหว่างวันที่ 9-17 เดือนพฤศจิกายน ยิ่งกว่านั้น

ในช่วงปลายปีนี้ยังมีการแข่ง “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ” ที่รออยู่ภายหลังจากจบสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติเดย์ ซึ่งจะแข่งขันในช่วงปลายพฤศจิกายน ตลอดยาวไปตลอดธันวาคม

เป็นการล็อกเลยว่าโปรแกรมของบอลลีกจะจบช้ากว่านั้นมิได้ ด้วยเหตุว่าไม่อย่างนั้นจะมีผลเสียถึงการประลองของกลุ่มชาติแน่ๆ นอกจากนั้นยังมีเรื่องมีราวคำสัญญาของนักฟุตบอล

ที่จะหมดลงตอนจบฤดูอีกด้วย หากบอลลีกจบลงไม่ตรงตรงเวลา ก็อาจส่งผลให้คำสัญญาของนักฟุตบอลหมดก่อนที่จะบอลจะเตะกันครบอีก

จริงอยู่ที่ว่าเดี๋ยวนี้ถ้าว่าเรื่องราวดียิ่งขึ้น บอลลีกสามารถกลับมาชิงชัยกันได้อีกทีในม.ย.นี้ ก็บางทีอาจจะยังไม่มีปัญหาอะไร เพราะโปรแกรมที่หายไป 4 นัดหมาย

จะสามารถจัดลงไปในช่วงปลายพ.ค. จนกระทั่งช่วงกลางเดือนเดือนมิถุนายน ที่แต่ก่อนจะเป็นการแข่ง แทงบอลออนไลน์ ในตอนสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติเดย์ แม้กระนั้นทาง “สมาพันธ์บอลนานาประเทศ”

(สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ) เลื่อนออกไปแล้ว จะมีผลให้สามารถนำโปรแกรมลงไปใส่ รวมทั้งยัดให้เตะแบบเสาร์-อาทิตย์ รวมทั้งพุธกึ่งกลางอาทิตย์ ก็จะเตะจนถึงครบ 4 นัดหมายได้

Author: admin